DỊCH VỤ KIỂM ĐẾM HÀNG HÓA

Phí kiểm đếm là chi phí để Mivi Express Logistics kiểm hàng cho khách hàng ngay từ khi nhận hàng tại kho Trung Quốc. Việc làm này giúp kiểm soát được tình trạng thiếu hàng, sai màu và không đúng size, rút ngắn được thời gian khiếu nại xử lý thay vì việc về tới Việt Nam khách mới biết đơn hàng có lỗi và gây khó khăn trong việc xử lý lỗi cũng như mất nhiều thời gian cho việc xử lý đơn hàng với nhà cung cấp bên Trung Quốc.

Mivi Express Logistics luôn mong hàng tới tay khách nhanh nhất, chuẩn nhất đáp ứng kịp thời nhu cầu kinh doanh, sử dụng của quý khách hàng.

CHI PHÍ KHÔNG NHIỀU – GIÁ TRỊ LẠI CAO

Quy trình khi khách hàng sử dụng dịch vụ kiểm đếm:

Bước 1: Khách hàng sử dụng dịch vụ đặt hàng hàng tại Mivi Express, nhân viên Mivi Express sẽ tiến hành đặt hàng.

Bước 2: Nhà cung cấp nhận đơn hàng và chuyển hàng đặt tới kho của Mivi Express

Bước 3: Nhân viên kho của Mivi Express Logistics sẽ tiến hành kiểm hàng hóa theo đơn hàng đặt: Kiểm tra số lượng, Màu sắc, Size…

Bước 4:

Nếu đủ: Đóng gói sắp xếp gửi về kho Việt Nam
Nếu thiếu, lỗi… Mivi Express sẽ khiếu nại trực tiếp với nhà cung cấp để xử lý ngay, đồng thời báo cho khách hàng về tình trạng và biện pháp xử lý. Nếu xử lý nhanh Mivi Express sẽ chờ hàng bên nhà cung cấp chuyển đủ sẽ chuyển về cho khách, nếu nhiều mà khách đang cần gấp Mivi Express sẽ chuyển số lượng hàng nhận được về trước, phần còn lại sẽ gửi lại ngay sau khi nhận được hàng từ nhà cung cấp trả bù.
Lưu ý: Hàng về trước hay sau, về 1 lượt hay nhiều lượt thì chúng tôi vẫn tính nguyên một mức phí không thay đổi hoặc thêm bất kỳ một khoản phí nào. Hàng về tới đâu thanh toán phí theo mức đó. Tất cả vì một mục tiêu mang lại thật nhiều giá trị tiện ích dành cho khách hàng.

Trường hợp thiếu lỗi mà không xử lý được Mivi Express đền bằng tiền, có chi phí phát sinh Mivi Express chịu

GỌI NGAY TỔNG ĐÀI: Mr Dịu – Tel: 0938 958 499 VÀ GẶP ĐIỆN THOẠI VIÊN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ TỐT NHẤT

“Không ngừng nâng cao chất lượng để đáp ứng nhu cầu khách hàng”